Mae darparwyr yn cael y wybodaeth ddiweddaraf am ddatblygiadau yn y diwydiant, arferion yn y gweithle a gofynion sgiliau digidol. Mae dysgwyr yn ymwneud â gwella darpariaeth ddigidol a gallant ddefnyddio dulliau gweithredu a systemau yn ddiogel ac yn ddoeth.
Mae darparwyr dysgu yn cynnal eu hymwybyddiaeth ynghylch arferion perthnasol y diwydiant ac ynghylch y gofynion presennol o ran sgiliau digidol a’r rheiny sy’n dod i’r amlwg, drwy ymgynghori a drwy bartneriaethau â chyflogwyr a chymunedau.
Mae darpariaeth ddysgu sydd wedi’i galluogi’n ddigidol wedi’i chynllunio i adlewyrchu arferion y diwydiant ac ymwybyddiaeth ynghylch y gofynion presennol o ran sgiliau digidol yn y gweithle a’r rheiny sy’n dod i’r amlwg.
Mae dysgwyr yn chwarae rhan weithredol wrth werthuso effeithiolrwydd dysgu digidol ac wrth gynllunio a gweithredu gwelliannau.
Mae dysgwyr yn deall y cyfleoedd a’r risgiau sy’n gysylltiedig â defnyddio technoleg, gan gynnwys diogelwch ar-lein, defnydd cyfrifol o’r cyfryngau cymdeithasol a rheoli enw da ar-lein.
Digital wellbeing of learners
Laws relevant to networking and computing
Education and Training Foundation Prevent training resources and materials
Education and training Essential Digital Skills: 5.4 Digital Wellbeing Module
Building Digital Capability: Digital Welbeing
Digital Inclusion Toolkit for senior managers
Inclusive digital practice and digital wellbeing Jisc quick guide
Mae darparwyr dysgu yn ystyried cyfleoedd perthnasol i ddysgwyr ddefnyddio, gwella a magu hyder wrth ddefnyddio sgiliau Cymraeg wrth gynllunio a gweithredu technolegau digidol newydd.